மன்மத உலகம்

எச்சரிக்கை: இது தகாத உறவு பற்றியது. பிடிக்காதவர்கள் தயவு செய்து படிக்க வேண்டாம்!

ஜமுனா. என் அக்காவின் பெயர் . என் பெயர் மணி .எனக்கும் , அவளுக்கும் ஐந்து வருட வித்தியாசம்தான் . எனக்கு அப்போது பதினாறிருக்கும் . அக்காவுக்கு , 21 தாண்டியிருந்தது .
அக்கா , தம்பி என்றாலும் , நான் எப்போதும் உடனிருந்ததில்லை .
கிராமத்தில் பத்து வருடங்களாய் படித்து வந்தேன் .அடிக்கடி டிரான்ஸ்பர் ஆவதால் , என் அக்கா மட்டும் அப்பா , அம்மாவோடு ஊர், ஊராய் பயணிப்பாள் . ஆக , அக்கா என்றாலும் , பாசமலர் கதை போலவெல்லாம் , எங்களுக்குள் இல்லை . அதே நேரம் பாசம் இல்லாமலும் இல்லை .









அக்கா ஜமுனா ,எப்பவுமே செம அழகி . சரியான கட்டுடம்புக்காரி . வயசுக்கு வராமலேயே , அவளை ஊரே பார்க்கும் . வெளியே போகும் போது , ஆம்பளைங்க எல்லாருமே அவளை வெறிப்பதை பார்த்திருக்கேன் . அதுவும் , அக்காவின் முகத்தை விட முந்தானையே போடாத முன்னப்புறத்தைதான் பார்ப்பார்கள் . அக்கா , 13 வயசு போலவே வயசுக்கு வந்துட்டா . அப்புறம்தான் , திமுதிமுன்னு வளர்ந்தா . ஏற்கனவே நல்ல கட்டையா , புஷ்டியா இருப்பா .
பெரியவ ஆனப்புறமோ , திமுசுக் கட்டையா வளர்ந்துட்டா .
என்னடா , அக்காவை இப்படிச் சொல்றேன்னு நினைக்காதீங்க ..?
பார்க்கிற ….கண் வேற ; பாசம் வேறதானேங்க ….?
என்னதான் பாசம் இருந்தாலும் , நானே வயசுப் பையந்தானே …!

பம்முன்னு ,திண்ணுன்னு பெரிசா மாம்பழமாட்டம் , அக்காது வளர்ந்துடுச்சு . அவ எழுந்தாலும் , துள்ளினாலும் , ரெண்டு பக்க பழமும் குதியோ குதின்னு
குதிக்குதுங்க .அதப் பார்த்து, பார்த்தே , நானும் பதினாலு வயசுலயே வயசுக்கு வந்துட்டேன் .
அதாங்க ….. என்னிக்கு ‘ கை ‘ அடிக்க ஆம்பளை ஆரம்பிச்சானோ ,
அன்னிக்குத்தான் அவன் வயசுக்கு வந்துட்டான்னு அர்த்தம்ங்க …!
எப்படின்னு கேளுங்க …எனக்கு அப்ப , பதினைஞ்சு வயசு ; அக்காக்கு இருபது வயசு . அக்காவோ , காலேஜ்ல
தேர்ட் இயர் படிச்சிட்டிருந்தா . நானோ , ஒன்பதாம் கிளாஸ் .
அன்னிக்குத்தான் ஊர்ல இருந்து வந்திருந்தேன் . அக்காவை பார்த்ததுமே ,எனக்கு வாய்ல இருந்து பேச்சே வரலை . கண்ணையோ மூடவே முடியலை .
அக்கா , செமயா வளர்ந்துட்டா . ரெண்டு பால்கோவா பழமும் ,சும்மா கும்முன்னு ஆடுது . குலுங்குது . எனக்கோ , அதையே பார்த்துகிட்டிருக்கத்தான் தோணுச்சு . அவ்ளோ பெரிசு .
கின்ணுன்னு வேற இருக்கு . அப்பத்தான் , அக்கா கேட்டா .
” ஏண்டா … பேசாம இருக்க ..? வந்ததுலேர்ந்து பக்கத்துலயே வர மாட்டேங்கற …? ”
என்றபடியே , என்னை இழுத்து நெருக்கமாய் வைத்துக் கொண்டாள் . அக்காவிடமிருந்து , சந்திரிகா சோப் வாசனை கும்மென அடித்தது . அப்போதுதான் குளித்திருந்தாள் வேறு .

” ஒண்ணுமில்லக்கா . சும்மாதான் …” வழவழத்தபடியே , அவள் நெருக்கவும் அருகில் சாய்ந்தேன் . அந்த ரெண்டு மாம்பழங்களும் , எதேச்சையாய் என் முதுகில் இடித்தன . அழுந்தின . எனக்கோ , என்னவோ போல் ஆனது . நிக்கருக்குள் என்னவோ கல்லாய் ஆனது போல் இருந்தது . அக்காவோ , இது ஒன்றுமே தெரியாமல் சாய்ந்தபடி , என்னவோ பேசிக் கொண்டிருந்தாள் . ஒரு பக்கம் , அந்த பழம் படுவதால் சுகம் . மறுபுறமோ , அக்காவின் மார்பகம் படுவதை ரசிக்கிறோமோ என சங்கடம் . ஆனாலும் , நான் விலகவே இல்லை . அவளது
பழங்கள் படப் பட நெருங்கிச் சாய்ந்தேன் .

” டேய் …அந்த ரேக் மேல் இருக்கற புக் எடுத்துத் தாடா …” என்றபடி என்னை அக்கா அலமாரி பெஞ்சில் ஏற்றி விட்டாள் . நானும் அவள் சொன்ன புக்கை எடுத்தேன் . தர கீழே குனிந்த போதோ , மலைத்து விட்டேன் . ஆம், அக்காவின் , அந்த மலைப் பழங்களை பார்த்ததால்தான் . புக் எடுக்க , நான் நின்றதோ பெஞ்ச் மேல் . அக்காவோ கீழே . ஏற்கனவே விலகிய முந்தானையாய் , லுசாய் ஒதுக்கியபடி நின்றிருந்தாள் . மேலே இருந்து கிழே பார்த்தபோது , அக்கா முன் குனிந்த போது ரவிக்கை
விலகி பிளவுஸ் வழியாய் , அவளது இரண்டு முழுசான முலைகளும் நல்லாத் தெரிந்தன .
அக்காவுக்கு தெரியாது , இன்னும் பார்க்கும் ஆசையில் , வேற வேற புக்கைத் தந்தபடி பார்த்து ரசித்தேன் .
அக்காவும் இயல்பாகவே விலகியதை முடாமல் இருந்தாள் .
முயல் குட்டியாட்டம் இருந்த , இரண்டு மொசக் குட்டிகளை பார்த்ததும் , எனக்கோ பயங்கரமாய் என்னவோ ஆனது .





” சரி ….போறும்டா . அப்புறம் புக்கை எடுத்துக் கொடு … ” அக்கா
சொல்லியபடி சட்டென்று போய் விட்டாள் . அவசரத்தில் , நேரே மொட்டை மாடிக்கு ஒடினேன் . டேங்க் உள்ளே தண்ணீர்
இல்லை என்பதால் காலியாய் இருக்கும் . நேராய் அங்கே போனவன் , அவசரமாய் என் நிக்கரை அவிழ்த்துப் பார்த்தேன் .
என் கீழே , பெரிய அம்பாட்டம் , என் சின்னக் கம்பு நின்றிருந்தது
.துடித்து துடித்து ஆடியது. பட்டென்று , அதைப் பிடித்து உருவினேன் . மெல்ல ஆட்டினேன் . அடடா ….என்ன சுகம் , சுகம் …! ஆட்ட ஆட்ட , என்னவோ மயக்கியது . ஆட்டும்
போது அக்காவின் ரவிக்கை வழியே தெரிந்த முலைகளை நினைத்துப் பார்த்தேன் . சுகம் இன்னும் அதிகமானது .
கம்பின் நீளம் அதிகரித்தது . ஆவேசமாய் ஆட்ட ஆட்டவும் , பட்டென்று வெடித்தது என் சின்னக் கம்பு . வெள்ளையாய் , என் நிக்கரெல்லாம் ஆனது . வழித்து துடைத்து விட்டு ஒரே ஒட்டமாய் வந்து விட்டேன் .

அதுதான் , நான் கை அடித்த முதல் அனுபவம் . வயசுக்கு வந்த சுகானுபவம். அக்காவின் முலையால் வந்த உபயோகம் . என் வெள்ளைப் பாலின் விரயம் . அன்று முதல் அக்காவின் முலைப் பழங்களைப் பார்ப்பேன் ; ரசிப்பேன் . தனிமையில் கை அடிப்பது என இருந்தேன் . இரவானதும் சத்தம் போடாமல் வீட்டுக்குள்ளேயே கை அடிக்கவும் தொடங்கி விட்டேன் .
என்னறையில்தான் அக்காவும் படுத்துக் கொள்வாள் . எங்களிருவருக்கும் சேர்த்தே ஒரு தனி அறை தந்திருந்ததும் வசதியாச்சு .

தினமும் , இரவானதும் நிலவு வெளிச்சத்தில் அக்காவின் முலைகள் தெரியும் . வழிந்த இடுப்பு பிரதேசமும் . கொழுத்த பின்னப் புறமும் தெரியும் . அடிக்கடி , அக்காவின் கைகள் ஏறி இறங்கும் . அப்படி இப்படி என படுக்கையில் அலை பாய்வாள் . என்னவென்று தெரியாது , ஆனாலும் புரண்டு புரண்டு ஆவேசமாய் என்னவோ செய்வாள் . நான் தூங்குவது போல் பாவ்லா காட்டுவேன் . அக்கா உறங்கியதும் விலகும்
போது தெரியும் முந்தானை முயல்களைப் பார்ப்பேன் . பின் , மெல்ல கை அடிப்பேன் . இப்படியே பல வாரம் , மாதம் ஒடியது .

அன்றைக்குத்தான் , எல்லாமே மாறியது . வழக்கம் போல் இரவானதும் , அக்கா படுக்க வந்து விட்டாள் . படுத்த
வேகத்திலேயே, , இருட்டுதானே என நினைத்தவள் , மெல்ல தன் ரவிக்கையை அவிழ்த்தாள் . நானோ விதிர்த்துப் போனேன் .
பிறகு , மெதுவாய் பின் பக்க ஊக்கை அவிழ்த்து பிராவை எறிந்தாள் . தன் முலைகளை தானே தடவிக் கொண்டாள் . வருடிக் கொண்டாள் . நான் தூங்குகிறேனா என ஒரு முறை என் பக்கம் பார்த்தாள் . சட்டென கண்ணை முடிக் கொண்டேன் .
தைரியமானதால் ,மார்பகங்களை அழுத்த , அழுத்த பிசைந்தபடி , பாவாடையை விலக்கிக் கொண்டு தன் கைகளை விட்டு என்னவோ செய்தாள் . அடிக்கடி கையை விட்டு விட்டு எடுத்தவள் , விருட்டென பாவாடையை விலக்கிக் கொண்டாள் . தன் பொந்துக்குள் விரலை விட்டு ஆட்டியதை , நைட் லாம்ப் வெளிச்சத்தில் தெளிவாய் தெரிந்தது, எனக்குப் புரிந்து விட்டது .
நான் கை அடிப்பதைப் போல , அக்காவும் பொந்துக்குள் கை போடுகிறாள் என தெரிந்தது


உதவலாமா , கையை நீட்டலாமா என ஆசை இருந்தாலும் , பயம் தாங்காமல் மெல்ல அக்காவின் ஆட்டத்தைப் பார்த்து ரசித்தேன் . எனக்கோ துடித்தது . என் கையும் , கம்பும் பயங்கரமாய் ஆடின .அக்காவின் திறந்த மார்பை , முழுக்கப் பார்த்தது அதுதான் முதல் முறை . அக்கா கை அடிப்பாள் என தெரிந்ததும் ,அதுவே முதல் முறை . அதிலிருந்து , அக்காவுக்கு திறந்தபடி கை போடுவது வழக்கமானது . போர்வை
இருந்தால் மார்பை பிசையவு, பொந்தில் கை போட அக்காக்கு வசதி இல்லை போலும் , அப்படியே , அவள் கை போடும் வரை , நான் இரவில் ரசிப்பேன் . அக்கா உறங்கியதும் , அதை நினைத்து நான் கை அடிப்பேன் . இப்படியே , சில வாரம் ஒடியது .
ஒரு நாள் , என்னைக் ( கை) யும் , கம்புமாய் , அக்கா பார்த்து விட்டாள் .
அதுவும் பட்டப் பகலில் . பொதுவாய் , நான் பகலில் கைஅடிப்பதில்லை . அடித்தாலும் பாத்ருமில்தான் அடிப்பேன் .
அன்றென்னவோ ,யாருமே வீட்டில் இல்லை . அக்கா மட்டும்தானிருந்தாள் . அதுவும் , பகல் பன்னிரண்டு மணி என்பதால் , வராந்தாவில் படுத்திருந்தாள் .
விளையாடி விட்டு வந்த எனக்கு , அக்காவின் விலகிய முந்தானையும் , முட்டி நின்ற மாமபழமும் வெறி ஏற்றின .
நேரே , எங்கள் ருமிற்கு வந்தேன் . நிக்கரை தள்ளி விட்டு கம்பு எடுத்து ஆட்டத் துவங்கினேன் . சுகமாக ஆட்ட அக்காவின் முலைகளை நினைத்திருந்தேன் . ஆட்டியிருந்தபடி ,
மெல்ல ஏதோ சத்தம் கேட்டாற் போல் இருந்தது . யாருமில்லா நேரம் என்பதால், மெல்ல கண்களை முடி சுகத்தை ரசிக்கத் துவங்கினேன் . வெகு வேகமாய் ஆட்டத் துவங்கினேன் .

” டேய் …மணி … என்னடா இது ..? என்ன பண்றே …” அக்காவின் குரல் கேட்டது . மெல்ல கண் திறந்தவன் திடுக்கிட்டுப் போனேன் . அக்கா கேட்டது , என் பக்கத்தில் நின்றபடி . அக்கா கேட்டாலும் , அவளது கண்கள் திறந்து நீண்டிருந்த , என் சின்னக் கம்பையும் , ஆட்டியிருந்த என் கைகளையும்தான் . பதறிப் போய் , நிக்கரை முட முயன்றேன் . முழுக்க அவிழ்த்ததால் ,கம்பும் நீண்டிருந்ததால் , என்னால் முடியவில்லை . அப்படியே அக்காவிடம் வழவழத்தேன் .

” இல்லக்கா . சும்மாதான் படுத்துகிட்டிருந்தேன் ….” ” சரி . என்னமோ பண்ணீகிட்டிருக்கியே …? என்னடா இதெல்லாம் ..? ” அக்கா கேட்டபடி மீண்டும் என் கம்பின் மேல் வைத்த கண்ணை எடுக்காமல் கேட்டாள் .

என் கம்புக்கு நீளம் , ஏழரை அடி இருக்கும் . ஆட்டிய வேகத்தில் ரத்தம் பாய்ந்து , ஆங்கார அம்பாய் இருந்தது . ஆவேசமாய் அக்கா நின்ற நிலையிலும் மெல்ல ஆடி , ஆடித் துடித்தது .
” லேசா வலிக்குதுக்கா . அதான் ….” என்னவோ உளறினேன் .
” அதுக்கு ஏண்டா ஆட்டற …? என் கிட்ட சொல்லாம்ல் . இதெல்லாம் பண்ணாதடா…” அக்கா மெல்ல என் அருகில் வந்து , என் நிக்கரை இழுத்து முடினாள் . பட்டனை போடுகையில் , என் கம்பின் கொம்பு அவள் கையில் பட்டது . ஒரு கணம் யோசித்தாள் . ஆனாலும் பேசாமல் இருந்தாள் .

நான் யோசித்தேன் . அக்காவுக்கும் ஆசை ;ஆனால் தயங்குகிறாள் என நினைத்தேன் .’ இல்ல …ரொம்ப வலிக்குதுக்கா . அதான் … நீயே பாரேன் . காயம் பட்டிருக்கான்னு ..” அக்கா மெல்ல சிரித்தாள் . மர்மமாய் , என்னைப் பார்த்தாள் . ” ஹும் . காயம் பட்டிருக்காடா ..? சரி . நான் பார்க்கறேன் …’ பின் ,மெல்ல அதைத் தொட்டுப் பார்த்தாள் . அதுவோ பயங்கரமாய் நீண்டது . பருத்துத் துடித்தது . மெல்ல வருடினாள் . நானோ தவித்தேன் . துடித்தேன் . என் குறியோ பெருத்தபடியே போனது .

” டேய் …மணி என்னடா பண்ற …? இப்படில்லாம் செய்யாத …” அக்கா அதட்டினாள் . அப்போதுதான் , நான் உளறி விட்டேன் .
” நீயும்தான் கை அடிக்கற . நான் அடிச்சா வேணாம்கற …”
” வாட் ..? என்ன ..என்னடா சொன்ன …? ” அக்கா அடிக்கவே ஒங்கி விட்டாள் . பின் , யோசித்து மெல்ல கேட்டாள் .
” நான் என்னடா செஞ்சேன் …? என்ன பார்த்த …? ”
” இல்லக்கா . ராத்திரியானா , நீயும்தானே கை போட்டுக்கற . அதான் நானும் செய்யறேன் .
உன் மாம்பழத்தப் பார்த்தாலே , கை அடிக்க தோணுதுக்கா …” அமைதியாய் சொன்னபடி தலை குனிந்தேன் . அக்கா விதிர்த்து விட்டாள் . ‘ அப்ப டெய்லி ….ராத்திரில்லாம் …தூங்கலையாடா ..? என்னைப் பார்த்திருக்கியா ..? அய்யய்யோ …” மெல்ல அக்கா கலங்கிப் போனாள் . ஆனாலும் , அக்காவின் கண் , இன்னமும் ஆடியிருந்த என் கம்பைப் பார்த்தபடி இருந்தது . ஆசை இருப்பது , தெளிவாகவே தெரிந்தது . ” ஆமாக்கா . நாந்தானே .? உன்னப் பார்த்தாதான் , எனக்கு கை அடிக்கவே வரும்க்கா . நி சரின்னா , நான் உனக்கு அடிச்சு விடறேன்க்கா …”
” டேய் … நான் , உன் அக்காடா . இதெல்லாம் வேணாண்டா …” அக்கா மறுத்தாள் ஆனாலும் ,அவள் குரல் நடுங்கியது . கைகள் துடித்தன .” சும்மா …கைதானே அடிக்கப் போறேன் . ஒரே ஒரு வாட்டிக்கா …” நான் கெஞ்சியபடி , தைரியம் வந்தவனாய் …அக்காவின் கைகளை எடுத்து என் கம்பை பிடிக்க வைத்தேன் .
அக்கா அதிர்ந்து போனாள் . ஆனாலும் , கைகளை எடுக்கவில்லை .

நான் மெல்ல அக்காவின் மார்பை தொட்டேன் . எத்தனை நாள் ஆசை அது . ஆசையாய் அந்த மாம்பழ மொசக் குட்டிகளைப் பிசைந்தேன் . கசக்கினேன் . அக்கா எதுவும் சொல்ல வில்லை . ஆனால் , என்னை தடுக்கவும் இல்லை . ” டேய் ….வேணாண்டா . நான் அக்காடா ….” தழுதழுத்தாள் . எனக்கும் தோணியதுதான் . ஆனால் , கம்பின் ஆங்காரமும் , அந்தப் பொந்தைப் பார்க்கும் ஆசையும் , என்னை தடுக்கவே இல்லை . நான் எதுவும் பேசாமல் , அக்காவின் பாவாடையை மெல்ல விலக்கினேன் . தொடையை தொட்ட போது , ஏதோ ஊறலாய் வழிந்தது .
உடனே எனக்கும் புரிந்தது .அக்காவும் அவசரமாய் கை அடிக்கத்தான் வந்திருக்கிறாள் . வந்த போதுதான் ,
என்னை பார்த்திருக்கிறாள் என தெரிந்ததால் , படு தைரியமாய் முகத்தைக் குனிந்தேன் . பல போர்னோ புக்ஸ் படித்துப் பழக்கமானதால் , ஆழமான அந்தப் பொந்தினுள்
என் விரலை விட்டேன் . அக்கா மேலும் துடித்தாள் . தள்ளி விட்டாள் . ஆனால் உளறினாள் . ”வேணாண்டா ….வேணாம் …” நான் மேலும் முன்னேறினேன் . மெல்ல எங்கோ விரலை
விட்டு ஆட்டினேன் . ” ப்ச் . அங்க இல்லடா . கொஞ்சம் மேல ..மேல …” என சவுண்ட் விட்டாள் . எனக்கு ஜிவ்வென்றானது . அக்கா ரசிக்கிறாள் . என் விரலை ஆட வைக்கிறாள் என தெரிந்ததும் , உற்சாகமாய் அவள் சொன்னபடி
மேலே போனேன் . விருட்டென , என் விரலை எடுத்து கால்களை நன்றாய் விலக்கியபடி , பொந்தின் வாசலில் வைத்தாள் . கிளிட்டாரிசை வருடச் சொன்னாள் . நானும் மெல்ல செய்தேன் . மெல்ல வருடினேன் . தடவினேன் . துடித்த அக்கா , இரவில் செய்வது போல் , ரவிக்கையை அவிழ்த்து விட்டாள் . பிரா இல்லாத அந்த புறாக்களை படபடவென்று துடிக்கக் கசக்கினேன் .
Posted by மன்மத உலகம் Labels: , ,

0 comments: