மன்மத உலகம்

Sunday, April 10, 2011 at 9:29 PM |  
நான் தற்பொழுது கோவை மாவட்டத்தில் இருக்கின்றேன். வயது 42 . எனது மனைவி சிவப்பாக அழகாக இருப்பாள். வயது 38. சாரி , சுடிதார் என எந்த ட்ரெஸ் போட்டாலும் அவள் முலைகள் கும்மென்று கண்ணில் குத்தும். படித்து விட்டு சும்மா இருக்கா கூடாது என்று ஒரு தனியார் அலுவலகத்துக்கு பார்ட் டைம் வேலைக்கு போய் கொண்டு இருக்கின்றாள்.

எனது மனைவி உடலுறவில் அதிகம் ஆர்வம் உடையவள். ஆனால் என்னுடைய சிறிய சுன்னியை வைத்து கொண்டு என்னால் அவளுக்கு முழுமையான சுகம் தரமுடியாமல்
போனாலும் ஒரு மாதிரி ஒப்பேத்தி வந்தேன். அவளும் இதுதான் நமக்கு விதித்த தலை எழுத்து என சகித்து என்னுடன் குடும்பம் நடத்தி வந்தாள்.

ஒரு முறை என் மனைவி அவள் சகோதரியை பார்க்க காலை பத்து மணி அளவில் அவள் வீட்டுக்கு போய் இருந்தபொழுது , அவள் தங்கையும் , அவள் கணவனும் உடல் உறவில் ஈடுபட்டு கொண்டு இருந்திருக்கின்றார்கள். அவர்கள் மகன் , மகள் ஆகியோர் பெரியவர்களாக உள்ளதால் இரவில் சுதந்திரமாக உறவு கொள்ள முடியவில்லை என்பதால், அவர்களை பள்ளிக்கு அனுப்பிவிட்டு பகலில் கும்மாளம் அடிப்பது அவர்களுக்கு வழக்கமாக உள்ளது.

இது என் மனைவிக்கும் தெரியும். ஆனால் பகலில் 2 மணிக்கு மேல்தான் இது நடக்கும் என அவள் சகோதரி சொல்லி இருக்கின்றாள்.(©tamildirtystories) காலை வேளையில் அவள் கணவன் அலுவலகத்துக்கு போய் விடுவார். ஆனால் அன்று பார்த்து அலுவலகத்துக்கு மட்டம் போட்டுவிட்டு காலையிலேயே கொண்டாட ஆரம்பித்து விட்டார்கள். இது தெரியாமல் என் மனைவி சகோதரிக்கு திடீர் அதிர்ச்சி தர வேண்டுமென நினைத்து
சத்தமில்லாமல் உள்ளே சென்று இருக்கின்றாள். அங்கே பெட்ரூமில் இருந்து சத்தம் கேட்க எனது மனைவிக்கு அங்கே ஏன் வந்தோம் என ஆகிவிட்டது. அவர்களை தொந்திரவு செய்ய மனமில்லாமல் வந்தது போலவே சத்தமில்லாமல் வெளியேற என்ன நினைக்கையில் என் மனைவியின் பெயரை என் சகலை உச்சரிக்க கேட்டு ஆர்வத்தில்
அப்படியே நின்று விட்டாள். என் கொழுந்தியாளுக்கு கொய்யா சைஸ் அளவில்தான் சிறிய முலைகள் உள்ளன. என் சகலை அதை கசக்கியவாறே ‘ ஒரு நாளாவாது பெரிய சைஸ் முலைகளை ஆசை தீர கசக்க வேண்டும்’ என கூறியிருக்கின்றான். அவள் தங்கை
‘அதற்க்கு என்ன செய்வது, இருப்பதை வைத்து திருப்தி அடையுங்கள்’ என கூறியிருக்கின்றாள். நீ மனது வைத்தால் என் ஆசையை நிறைவேற்ற முடியும் என கூற எப்படி என அவள் தங்கை கேட்டு இருக்கின்றாள்.

என் மனைவியின் பெயரை கூறி அவள் முலைகளின் அழகை வர்ணித்து ‘ ஒரு நாளாவது உன் அக்காவின் முலைகளை நான் கசக்கி அவளுடன் படுக்க வேண்டும், என் தடியின் நீளத்தை பார்த்தால் உன் அக்காள் தானாக வந்து படுத்து விடுவாள்’ என சபதம்
போட்டவாறே என் மனைவியின் பெயரை பல முறை உச்சரித்தவாறே அவள் தங்கையுடன் உடல் உறவு கொண்டு இருக்கின்றார். அவள் தங்கையோ அசிங்கமாக பேசாதீர்கள் என
கோபத்துடன் சத்தம் போட, உடனே என் சகலை மன்னிப்பு கேட்டு பேச்சை அத்துடன் முடித்து கொண்டு அவள் தங்கையை புணர்வதில் தீவிரம் காட்ட என் மனைவிக்கு மச்சான் நம்மளை பற்றி இப்படிப்பட்ட எண்ணத்துடன் இருக்கின்றாரே என எண்ணியவாறே திக்பிரமை அடைந்தவள் போல் வெளியேறி வந்து விட்டாள். ~தமிழ் டர்ட்டி ஸ்டோரீஸ், தினம் தோறும் புதுக் காமம்~அருகில் இருந்த இன்னொரு உறவினால் வீட்டுக்கு சென்றுவிட்டு சிறிது நேரம் கழித்து விட்டு , இந்நேரம் விளையாட்டு முடிந்திருக்கும் என நினைத்து 30 நிமிடம் கழித்து மறுபடியும் தங்கை வீட்டுக்கு சென்று இருக்கின்றாள்.

ஒரு ஆர்வத்தில் மறுபடியும் ஓசை படாமல் உள்ளே சென்றவளுக்கு . வெளி பாத் ரூமில் அவள் தங்கை குளிப்பது தெரிந்திருக்கின்றது.manmathaulagam.blogspot.com மச்சான் எங்கே என தேடியவளுக்கு, என் சகலை உள்ளே பெட்ரூமில் அவள் தங்கையை ஓத்து முடித்த களைப்பில் மல்லாக்க படுத்து தூங்குவது தெரிந்தது. தங்கை குளியல் அறையில்
இருக்கின்றாள் என்ற தைரியத்தில் என் மனைவி சகலையின் தடியை பார்க்க, அவளுக்கு ஆச்சரியம் தாங்க முடியவில்லை. துவண்ட நிலையிலும் கரு கரு என பெரிய வாழை பலம் போல இருந்ததை பார்த்திருக்கின்றாள். மனதுக்குள் என்னுடைய குட்டை தடியை ஒப்பிட்டு பார்த்திருக்கின்றாள். அவர்களின் படுக்கை அரை
பேச்சுக்களை கேட்டதாலும், சகலையின் சுன்னியை நேரடியாக பார்த்தாலும் , என் மனைவிக்கு காமம் தலைக்கு ஏறி உள்ளது. என்ன ஆனாலும் பரவாயில்லை என எண்ணி உள்ளே சென்று மச்சானுடன் படுக்க எண்ணியபொழுது , பாத்ரூம் கதவு நீக்கும்
சத்தம் கேட்க உடன் திரும்பி, சமையல் ரூமுக்குள் சென்று நின்றுவிட்டாள்.

அவள் தங்கை துணி மாற்ற படுக்கை அறை செல்ல, மறுபடியும் என் சகலை தொந்திரவு செய்ய , என் மனைவி தாங்க முடியாமல் சமையல் அறையில் வேண்டுமென்றே பத்திரத்த கீழே போட , சத்தம் கேட்ட அவள் தங்கை என் மனைவியை பார்த்து
விட்டாள். உடனே அவள் புருஷனை பாத்ரூமுக்கு விரட்டிவிட்டு, உள்ளே வந்து என் மனைவியிடம் எப்பொழுது வந்தாய் என கேட்க , என் மனைவி ‘இப்பொழுதுதான் வந்தேன், சமையல் ரூமில் இருப்பாய் என நேராக உள்ளே வந்து விட்டேன் ‘ என கூறி
இருக்கின்றாள். பெட்ரூமில் இருந்து பாத்ரூமுக்கு சமையல் அறை மற்றும் ஹாலை கடந்து வெளியில்தான் செல்ல வேண்டும். என் மனைவி இருப்பது தெரிந்தும், தெரியாதது போல் நடித்து கொண்டு என் சகலை வேண்டும் என்றே, ஜட்டியை விட்டு வெளியில் வந்து வந்து விடுவது போல் திமிறிக்கொண்டு இருந்த தடியை
காட்டி கொண்டு ஹாயாக நடந்து பாத்ரூமுக்குள் சென்று இருக்கின்றார். என் மனைவி வெட்கத்துடன் ‘ என்ன மார்னிங் ஷோவா , என கேட்க, அவள் தங்கை அதை என் கேட்கிறாய், வேண்டாம் என்றால் விடாமல் ஒரு மணி நேரமாக தொந்திரவு செய்து விட்டார் என கூறியிருக்கின்றாள். அட பாவி , ஒரு மணி நேரமா இதற்க்கு என அப்பாவியாக கேட்க , அவள் தங்கை , ‘இதில் என்ன ஆச்சர்யம், ஆரம்பித்தால் ஒரு மணி நேரம் விடாது செய்து இடுப்பை ஒடித்து விடுவார்’ என தன் புருசச்னை
பற்றி பெருமை அடித்திருக்கின்றாள். ‘ ஆம்மாம், நீ ஆச்சர்யமாக கேட்பதை பார்த்தால், நீங்க சீக்கிரம் முடிச்சுக்குவீங்க போல் இருக்கே? ‘ என என் மனைவியிடம் கேட்க. 5 நிமிடத்துக்கு மேல் நான் தாங்க மாட்டேன் என்ற உண்மையை மறைத்து ‘ இந்த அளவுக்கு நீடிக்காது, ஆனால் குறைந்தது அரை மணி நேரம் ஆகும்’, என பொய் கூறி என் மனைவி சமாளித்திருக்கின்றாள்.

அன்று இரவு என்னிடம் நடந்த அத்தனையும் கூறிவிட்டாள். நான் ‘உன் தங்கை சும்மா கூறுகின்றாள். யாராலும் ஒரு மணி நேரம் தாக்கு பிடித்து செய்ய முடியாது’ என கூற, உங்களால் முடியாது என கூறுங்க, அவர் என் தங்கையை புரட்டி எடுத்ததை நான் குறைந்தது கால் மணி நேரமாவது ஒளிந்திருந்து கேட்டேன் என் என் மனைவி கூற, நான் அப்படினா உன் தங்கை புருஷன் கூடவே படுத்து கொள் என கூறி கோபத்தில் வெளியே சென்று விட்டேன். அங்கு இங்கு என்று சுற்றி விட்டு கோபம் தணிந்ததும் வீட்டுக்கு வந்தேன். நன்றாக யோசித்து பார்த்ததில் ஒரு உண்மை புரிந்தது. இத்தனை நாள் நான் செய்வதுதான் சுகம் என்று இருந்தவளுக்கு, இன்று மாற்றான் மூலம் தவறான ஆசை வந்துவிட்டது. நாம் எப்படி, நம் மனைவியை
விட பெரிய சைஸ் முலை உள்ள பெண்களுடன் படுக்க என்னுகின்றோமோ அது போல் பெரிய சைஸ் தடி உள்ள ஆண்களுடன் படுக்க பெண்களும் நினைப்பார்கள் என்ற யதார்த்தமான உண்மை என்னை சுட்டது.

வெளியில் உத்தமி போல் நடிக்கும் பெண்கள் சமயம் கிடைத்தால் கணவனின் நண்பர்கள், வேலை ஆட்கள், டிரைவர்கள், ஆகியோரிடம் உறவு வைத்து கொள்வதின் காரணம் தங்கள் புருஷனை விட அவர்கள் அதிக சுகம் தருவதால்தான். சமூகம் இது manmathaulagam.blogspot.com தவறு என்று மறுத்தாலும், காம ஆசை தான் நினைத்தை சாதித்து விடுகின்றது. அவர்களின் ஆசைக்கு நாம் குறுக்கே நின்றால் அவர்கள் நம்மை எதிரிகளாக நினைத்து , தவறான வழியில் போய் விடுகின்றார்கள் . எனவே என் மனைவியின் ஆசையை நிறைவேற்றுவது ஒன்றே புத்திசாலித்தனம் என்று முடிவு செய்தேன். என் மனைவியிடம். ‘ என்னால் முடிந்தது இதுதான், என்னால் உன் தங்கை புருஷன் போல் அதிக நேரம் செய்ய முடியாது, இதற்க்கு நீயே ஒரு வழி சொல், என்ன செய்ய வேண்டும் என சொல், நான் நிறைவேற்றி வைக்கின்றேன்’ என கூறினேன். அவள் ஒன்றும் சொல்லாமல் தூங்கி விட்டாள்.

மறு நாள் வயாக்கரா மாத்ரிரை போட்டு கொண்டு என் மனைவியுடன் சுகம் அனுபவித்தேன். வழக்கத்துக்கு மாறாக நீண்ட நேரம் சுகம் கிடைத்தாலும், என் மனைவின் முகத்தில் திருப்தி தெரியவில்லை. என் சகலையின் நீண்ட தடி அவள் கண் முன் இருப்பதை நான் புரிந்து கொண்டேன். ‘உன் தங்கை கணவர்தான் உன்னை விரும்புகின்றாரே , நீ வேண்டுமானாலும் அவர் கூட படுத்துக்கொள், எனக்கு ஒன்றும் ஆட்சேபனை இல்லை ‘ என்று கூறினேன். உடனே, என் மனைவி பொட்டை பயல் போல் பேசாதீர்கள் என சப்தம் போட்டு , நான் ஒன்றும் அத்தனை மோசமான பெண் அல்ல’ என கூறினாள். ஆனால் நான் சம்மதம் தெரிவித்த உடன் அவள் முகத்தில் ஒரு மலர்ச்சி தெரிந்ததை அவளால் மறைக்க முடியவில்லை.

இது நடந்து பல மாதங்கள் கழித்து என் மனைவியின் தங்கை கருவுற்று இருந்தாள். கர்ப்ப பை வீக்காக இருப்பதாகவும், வேலை எதுவும் செய்ய கூடாது என டாக்டர் கூறிவிட்டதால், என் மனைவி தினமும் சென்று, என் கொழுந்தியாளுக்கு, வீட்டு வேலைகளை போன்ற உதவிகள் செய்து வந்தாள். அவள் அங்கு சென்று வரும் ஒவ்வொரு நாளும் அவள் தங்கை கணவருடன் என் மனைவி
படுத்து விட்டு வருவதாகவே எனக்கு தோன்றும். ஆனால் என் கொழுந்தியாள் முன்பு அவர்கள் எந்த தவறும் செய்ய முடியாது என்ற யதார்த்தம் பின்புதான் தெரிய வந்தது. ஒரு நாள் காலை என மனைவி என்னிடம் ‘ என்னங்க , நான் இன்று என தங்கை
வீட்டுக்கு போக முடியாது, நான் இங்கேயே சாப்பாடு செய்து தருகின்றேன், நீங்க கொண்டு கொடுத்துவிட்டு வாங்க’ என கூறினாள். எனக்கு வேலை இருப்பதாக கூறின் நான் மறுத்துவிட்டேன். உடனே, என முன்பாகவே, என சகலைக்கு போன் செய்து, வீட்டுக்கு வந்து சாப்பாடு எடுத்து செல்லுமாறு கூறினாள். சகலையும் மதியம்
12 மணி அளவில் வருவதாக கூறி உள்ளார்.

எனக்கு உடனே ஒரு விபரீத எண்ணம் ஓடியது. மதியம் சகலை வரும்பொழுது , என்ன நடக்கின்றது என ஒளிந்திருந்து பார்ப்பது என முடிவு செய்தேன். நான் வெளியூர் செல்வதாகவும், மாலையில்தான் வரமுடியும் என கூறி சென்றுவிட்டேன். பின் ரகசியமாக பெட்ரூம் அருகில் இருந்த அதிகம் உபயோகம் இல்லாத ஒரு அறையில் நான் ஒளிந்து கொண்டேன். . 10 மணி அளவில் என மனைவி குளித்து
முடித்து ,

வாசனை திரவியங்கள் தன் உடம்பில் தெளித்துக்கொண்டு , உடம்பு வாளிப்பாக தெரியும் சேலை அணிந்து கொண்டாள். என சகலைக்கு போன் செய்து முடிஞ்சளவு சீக்கிரமே வாங்க, எனக்கு வேலை இருக்குது என சொல்ல, என சகலை உடனே சிறிது நேரத்தில் வந்து விட்டார். ‘என்ன இவ்வளோ சீக்கிரம் வர
சொல்லிட்டீங்க ‘ என என மனைவியிடம் கேட்க, என மனைவி ‘ பாவம் என மனைவி பசியில் இருப்பாள், கொஞ்ச நேரம் கூட பட்டனி இருக்கா கூடாது என்பதினால் உங்களை வர சொன்னேன்’ என கூறினாள். உடனே என் சகலை ‘ தங்கை மேல் இருக்கும்
பாசம், தங்கை கணவர் மேலும் இருந்தாள் தப்பில்ல்லையே?’ என கூறினாள். ‘ உங்களுக்கு பசித்தால் இங்கேயே சாப்பிட்டு போங்களேன் என என் மனைவி கூற, வெறும் சாப்பாடு மட்டும்தானா என என் சகலை கேட்கின்றார். ‘ பின் என்ன பிராந்தியா வாங்கி தர முடியும் என என் மனைவி கேட்க, நான் என்ன கேட்கின்றேன் என உண்மையில் தெரியாமல் பேசுகின்றீர்களா என என் சகலை கேட்க, என் மனைவி’ ஹலோ, என்ன பேச்சு ஒரு மாதிரியா இருக்கு, சாப்பாட்டை எடுத்துக்கிட்டு இடத்தை காலி பண்ணுங்க’ என கூறியபடியே சமையல் அறைக்குள் போய் சாப்பாடு பாக்சுகளை
எடுத்து வந்தாள்.

அதற்குள் என் சகலை எங்கள் பெட்ரூமுக்குள் சென்று படுத்து
கொண்டார். அங்கு இருந்த என் மனைவியின் பிராவை எடுத்து முகர்ந்து பார்த்தவாறே தன் தடியை உருவி உருவி பெரிதாக்கினார். என் மனைவியின் பிராவை அவர் தடியின் மேல் வைத்து தேய்க்க, அவர் தடி மெல்ல மெல்ல விசுவ ரூபம் எடுத்து பெரிய வெள்ளரி பிஞ்சு போல் நீண்டு விரைத்து வானத்தை பார்த்து நின்றது. என் மனைவி இவரை காணாமல் குரல் கொடுக்க , இவர் நான் இங்கே
இருக்கேன் என கூற, என் மனைவி பெட்ரூமுக்குள் எட்டி பார்த்து சீய் , அசிங்கம் , என் பிராவை வைத்து என்ன பண்ணுறீங்க, அதை கொடுங்க என கூறியவாறே உள்ளே சென்றாள். என் சகலை ‘ உங்களைதான் ஒன்னும் பண்ண முடியல , உங்கள் பிராவை வைத்தாவது சுகம் காண்கின்றேனே, ப்ளீஸ், என்னை தடுக்காதீங்க, நான் ரொம்ப காஞ்சு போய் இருக்கின்றேன், நாலு மாதமாக எனக்கு எந்த சுகமும் இல்லை. ப்ளீஸ், வெளியில் போங்க,நான் உங்க பிராவை வைத்து சுகம் கண்டுவிட்டு போய்விடுகின்றேன்’ என கெஞ்சினார்.

‘என் பிராவை வைத்து சுகம் காண்பது என்னை அனுபவிப்பதற்கு சமனானது, நான் விட மாட்டேன்’ என கூறியவாறே என் மனைவி பிராவை பிடுங்க முற்பட, நான்
என்ன நினைத்தேனோ, அது நடந்தது. பிராவை பிடுங்கும் முயற்சியில் என் மனைவி போராட, என் சகலை என் மனைவியை அப்படியே இழுத்து படுக்கையில் தள்ளி , மேலே ஏறி படுத்துவிட்டார். என் மனைவி திமிர, என் சகலை விடவில்லை. உடும்பு பிடியாக என் மனைவியை ஒரு கையால் பிடித்து கொண்டு, மறு கையால் என் மனைவியின் சேலையை பிடித்து தூக்கி, தன் தடியை நுழைக்க பார்த்தார். என் மனைவியோ கால்களை குறுக்கே இறுக்கி பிடித்துகொண்டு போராட, என் சகலை தன் தடியால் என் மனைவியின் தொடையின் மீது வைத்து தேய்க்க ஆரம்பிக்க , என் மனைவிதன் கையால் அதை தடுக்க முற்பட , இப்பொழுது என் சகலையின் தடி என் மனைவியின


உடும்பு பிடியாக என் மனைவியை ஒரு கையால் பிடித்து கொண்டு, மறு கையால் என் மனைவியின் சேலையை பிடித்து தூக்கி, தன் தடியை நுழைக்க பார்த்தார். என் மனைவியோ கால்களை குறுக்கே இறுக்கி பிடித்துகொண்டு போராட, என் சகலை தன் தடியால் என் மனைவியின் தொடையின் மீது வைத்து தேய்க்க ஆரம்பிக்க , என் மனைவிதன் கையால் அதை தடுக்க முற்பட , இப்பொழுது என் சகலையின் தடி என் மனைவியின் கை பிடியில். தடியை கையில் பிடித்ததுமே, ‘அப்ப்பா ‘ என அழுத்தமாக என் மனைவி முனைகினாள். என் சகலை அவள் கை பிடிக்குள்ளே தடியை முன்னும், பின்னும் அசைத்து சுகம் காண ஆரம்பித்தார். அவர் வாய் ஒரு முலையை சப்ப, ஒரு கையால் மறு முலையை கசக்கு கசக்கு என கசக்க ஆரம்பித்தார்.

இதற்க்கு மேல் என் மனைவியால் என் சகலையை மறுக்க முடியவில்லை. மெல்ல மெல்ல கால்களை தளர்த்திகொண்டாள். சகலை சேலையை உருவி அவிழ்த்ததுக்கு மேலோட்டமாக எதிர்த்தாளே ஒழிய, முழுமையாக தடுக்கவில்லை.உள்பாவாடையை என் சகலை உயர்த்தி கால்களுக்குள் தன் தடியை சொருகி, குழிக்கு வழி தேடியபொழுது, என் மனைவியின் கால்கள் தானாக விரிந்து, வழி காண்பித்தது. என் மனைவியின் ஜாக்கட்டை முன் பக்கமாக பிரித்து , வெள்ளை ப்ராவுக்குள் திமிறிக்கொண்டிருந்த முலைகள் மேல் முகம் வைத்து தேய்த்து கசக்கினார். ப்ராவை கழட்ட முயன்றபோது என் மனைவி விடவில்லை. அதற்க்கு மேல் போராடி
நேரத்தை வீண் செய்யாமல் என் சகலை காரியத்தில் கண்ணாக இறங்கிவிட்டார். சிறிய கொய்யா போன்ற அவர் மனைவியின் முலைகளை பார்த்து புளித்து போன அவர் கண்களுக்கு, பெரிய தேங்காய் போன்ற திமிரும் என் மனைவியின் முலையின் அழகு
வெறியேற்றியது. மெல்ல தன் தடியை என் மனைவியின் புண்டைக்குள் சொருக, என் மனைவி அம்ம்மா என முனகி வாய் பிளந்தாள்.

ம்க்கும் என ஒரு முக்கு முக்கி என் சகலை தன் இடுப்பை தூக்கி , ஒரே அழுததாக தடியை என் மனைவியின் புண்டைக்குள் சொருக என் மனைவி கதற கதற சகலையின் தடி உள்ளே போய் விட்டது. என் மனைவி தன் கைகளால் சகலையின் முதுகை
கோர்த்து வளைத்து தன் முலையோடு சேர்த்தணைக்க, அவள் கால்கள் சகலையின் இடுப்பை பின்னி பிணைந்து கொண்டது. சகலை என் மனைவியை அனுபவிக்க ஆரம்பித்தார்.

அனுப்பியவர்: வனித்!
சுமார் அரை மணி நேரத்திற்கு என் மனைவி சகலையின் தரும் சுகத்தை அனுபவிக்கும் விதமாக பின்னி பிணைந்து , முக்கி முனகி, கசங்கி,
துவண்டு, வாயில் எச்சில் ஊற சுகம் அனுபவித்தாள். சொகமா இருக்கா, சுகமா இருக்கா என கேட்டு கேட்டு என் சகலை என் மனைவியை ஓத்தான். பதிலுக்கு சூப்பரா இருக்குங்க, அற்புதங்க , என் புருஷன் ஒரு நாள் கூட இந்த மாதிரி எனக்கு சுகம் தந்ததில்லை என கூறியவாறே என் மனைவி அவனுக்கு வெறி
ஏற்றினாள்.

இறுதியில் இருவரின் உளறலும் உச்ச கட்டம் அடைய, உடம்பு முறுக்கேற என் சகலை தன் விந்துவை என் மனைவிக்குள் பாய்ச்சினான். அவன் விந்து முழுவதும் என் மனைவியின் புண்டை கொள்ளாமல் வழிந்து , என் மனைவியின் உள் பாவாடையை
நனைத்தது. . இருவரும் அப்படியே கவிழ்ந்து படுத்து கொண்டார்கள். நான் வெறுப்புடன் வெளியேறினேன்.

சிறிது நேரம் கழித்து திரும்ப வந்தபொழுது , என் மனைவி குளித்து முடித்து , ஒன்றுமே நடக்காது போல் ஹாலில் டி.வி. பார்த்து கொண்டிருந்தாள். பெட்ரூமில் படுக்கை மட்டும் சரி செய்யபடாமல் அவர்களின் திருட்டு இன்பத்திற்கு சாட்சியாக அப்படியே கசங்கியவாறே இருந்தது. சகலை வந்தாரே என கேட்டபொழுது ,அவர் வந்து சாப்பாடு வாங்கியவுடன் போய் விட்டார். ஏதோ வேலை இருக்குதென்று வந்த ஸ்பீடில் போய் விட்டார் என என் மனைவி அண்ட புளுகு புளுகினாள்.

சரி , கண்டவர்களுடன் படுத்து பெயரை கெடுத்துக்கொண்டு, நோயையும் தேடிகொள்ளாமல், என் சகளையுடன்தனே படுக்கின்றாள் என நினைத்து கொண்டு மனதை தேற்றிக்கொண்டேன்.

0 comments: